Lịch sử hình thành và phát triển

 

ThiYt_kY_khong_ten
 
 
Theo thống kê từ Nguồn: Tổng cục Hải quan" và liên kết đến nội dung gốc khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin Điện tử Hải quan
Túi xách, ví, vali, mũ & ô dù: năm 2005, xuất khẩu nhóm hàng này chỉ đạt 500 triệu USD, đến năm 2010 đạt 959 triệu USD. Năm 2011, xuất khẩu nhóm hàng này đạt con số ấn tượng lên đến gần 1,3 tỷ USD, tăng 34% so với năm trước. Các đối tác chính nhập khẩu túi xách, ví, vali, mũ & ô dù của Việt Nam chủ yếu là: Hoa Kỳ: 459 triệu USD, tăng 38,1%; EU: 441 triệu USD, tăng 23,3%; Nhật Bản: 144 triệu USD, tăng 53,8% so với năm 2010. 
 
Có thể thấy sản phẩm túi xách nói chung cũng như các sản phẩm như ví, vali, mũ ... từ năm 2005 mức sản xuất và xuất khẩu chỉ đạt 500 triệu USD và tăng mạnh đến năm 2010 là 959 triệu USD. Đạt gần 1.4 tỷ USD trong năm 2011, tăng hơn 30% so với năm 2010. Xuất khẩu chủ yếu cho các nước như: Mỹ, khối liên minh EU, Nhật bản.... 
 
Trong thời kì đỉnh cao của xu hướng tăng trưởng, năm 2009 Công ty TNHH MTV Hào Cường được thành lập. Thời điểm này lượng cung cầu về trang thiết bị, máy móc tại các phân xưởng lớn tăng cao, Công ty TNHH MTV Hào Cường bằng kinh nghiệm và kiến thức đã tạo được chỗ đứng riêng cho mình bằng việc cung cấp máy móc và phục vụ sửa chữa cho nhiều tập đoàn sản xuất túi xách lớn tại Việt Nam và các nước khác như Simone, Thái Bình Shoe, Yamani, Pungkook... Cuộc hành trình đó đã bắt đầu như thế. Đến nay Công ty đã hoạt động được hơn 10 năm, xuyên suốt quá trình đó Công TNHH MTV Hào Cường luôn luôn đặt tiêu chí: "Chất lượng là trách nhiệm" lên hàng đầu trong mọi sản phẩm và dịch vụ của mình.
 
 
 
 CHẤT LƯỢNG LÀ TRÁCH NHIỆM